Loading
 
arts network exhibitions
archive

นิทรรศการเอเชี่ยนอาร์ทติส ประจำปีของประเทศไทย ครั้งที่ 1

วันที่ : 16 เมษายน 2561 - 22 เมษายน 2561
สถานที่: โถงชั้น 1
ศิลปินที่เข้าร่วมงาน : คุณนพลักษณ์,คุณสาห์โรจน์,คุณชิตพล,คุณวัชรพงษ์,คุณประมวล,คุณวรพล
ผู้อานวยงานโครงการ : คุณอินทร์ ภาสกร
งานแสดงภาพวาดต้นฉบับและเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับศิลปกรรมไทย จัดโดยศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติส
วันเปิดนิทรรศการ วันที่ 17 เมษายน 2561, เวลา 17.00 น. ณ ห้องโถง ชั้น 1


ศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติสเป็นกลุ่มศิลปินและจิตรกรที่มีคุณค่าที่สุดในประเทศไทย นิทรรศการนี้จะจัดแสดงผลงานของศิลปินพื้นบ้านซึ่งเป็นคนไทยทั้งหมด 6 ท่านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและประเพณีของประเทศไทย ซึ่งแตกต่างจากงานแสดงอื่น ๆ เป้าหมายของศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติส คือการเล่าเรื่องราวโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับศิลปินแต่ละคนและการวาดภาพ แรงบันดาลใจต่างๆๆจากมรดกทางวัฒนธรรมไทยที่งดงามและยังคงดารงอยู่ตราบจนถึงทุกวันนี้

ศิลปินที่ได้รับในการจัดแสดงในงาน “งานแสดงนิทรรศการเอเชี่ยนอาร์ทติสประจาปีของประเทศไทยครั้งที่ 1”
ได้แก่ คุณนพลักษณ์ สุวรรรณหงษ์,คุณสาห์โรจน์ สุขศรีโรจน์ ,คุณชิตพล รักษสุธากาญจน์,คุณวัชรพงษ์ คณะครุฑ, คุณประมวล ทุ่งปรือ,คุณวรพล นวลละออง ศิลปินแต่ละคนมาจากพื้นบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยซึ่งไม่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่หรือนักท่องเที่ยวจากทางฝั่งตะวันตก คุณอินทร์ ภาสกร ผู้ก่อตั้งศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติสซึ่งเป็นคนอเมริกัน เติบโตและถูกเลี้ยงดูมาในวัฒนธรรมทางตะวันตก ซึ่งมีความสนใจต้องการที่จะเป็นเแรงผลักดันและส่งเสริมในการรักษาวัฒนธรรมในอาเซียน

งานศิลปะที่เรานาเสนอเกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมในอาเซียน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้บอกถึงเรื่องราวของชีวิตในสมัยก่อนและสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้นใหม่ ซึ่งเด็กคนที่นึงของโลกที่หนึ่งได้มีความหลงใหลในเรื่องราวของโลกที่สาม โดยที่ศิลปินเหล่านี้ต้องได้เล่าเรื่องราวโดยผ่าน คุณอินทร์ ภาสกร เป็นผู้สื่อสารให้กับบุคคลทั่วโลกได้รับรู้

ทีมงานของเราทาการแปลเรื่องราวจากภาษาต่างๆๆใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เป็นภาษาอังกฤษซึ่งจะมีความแตกต่างจากงานศิลปะอื่นๆๆหรือตัวแทนจาหน่ายงานศิลปะท่านอื่น ๆ พวกเราได้ทุ่มเทการทางานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างอาชีพให้กับศิลปิน พวกเราเชื่อว่าการสร้างศิลปินที่มีคุณค่าก็เหมือนการสร้างบริษัทที่มีคุณค่าเช่นกัน ผมต้องการหาศิลปินที่มีความสามารถและพรสวรรค์ที่สุดในแต่ละภูมิภาคที่มีความเป็นพื้นบ้าน ดารงซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ที่สุดในส่วนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผลงานต้นฉบับจากศิลปินประเภทนี้จะมีเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่ได้ปรากฏขึ้นในโลก

นอกเหนือจากการเล่าเรื่องของศิลปินแต่ละคนแล้ว คุณเอกชัย วรรณแก้ว (Mr. Penguin) จะมีเสวนาพิเศษเกี่ยวกับ "แรงบันบาลใจในการมาเป็นศิลปิน" และ "การก้าวข้ามการต่อสู้ของการเป็นศิลปินจนเป็นระดับมืออาชีพในเมืองไทย"

กิจกรรม : 
เรื่องราวและผลงานของศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติส : คุณนพลักษณ์ วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561, เวลา 18.30 น.
เรื่องราวและผลงานของศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติส : คุณชิตพล วันอังคารที่ 18 เมษายน 2561, เวลา 18.30 น.
เรื่องราวและผลงานของศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติส : คุณวัชรพงษ์วันพุธที่ 19 เมษายน 2561, เวลา 18.30 น.
เรื่องราวและผลงานของศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติส : คุณวรพลวันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561, เวลา 18.30 น.
เรื่องราวของผู้อานวยงานเอเชี่ยนอาร์ทติส : คุณอินทร์ ภาสกร วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561, เวลา 15.00 น.
เรื่องราวและผลงานของศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติส : คุณสาห์โรจน์วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561, เวลา 18.30 น.
เรื่องราวของคุณเอกชัย วรรณแก้ว วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561, เวลา 15.00 น.
เรื่องราวและผลงานของศิลปินเอเชี่ยนอาร์ทติส : คุณประมวล วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561, เวลา 18.30 น.

สามารถติดต่อสอบถามได้เพิ่มเติมที่ www.ASEANartists.com





 

ห้องภาพ

img1img2

archive documents


BACC Digital Archive Searching

ระบบสืบค้น และจัดเก็บเอกสารอิเลคโทรนิกของ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

www.weipinxgt.com www.hdf598.com www.rzkfqcg.com www.ywd100.com www.gzunitrade.com www.5aziyuan.com www.alsclean.com www.ynzsgc.com www.sdldtg.com www.i-sarima.com www.aijianbing.com www.xushiweigou.com www.haoyulongsp.com www.binqimotor.com www.kenminamipainting.com www.erli30.com www.cdhg88.com www.horse-home.com www.myjxzp.com www.dgselling.com www.chenlongjiancai.com www.zhongkuanwuliu.com www.huameide-sz.com www.shouxitongban.com www.scgcjx0207.com www.qdshengqian.com www.3w800.com www.kl-ad.com www.imshenghuo.com www.xxanlhw.com www.hfkaibo.com www.wlwservice.com www.jxguanghua.com www.zkld2009.com www.duanem.com www.hzwjzs.com www.chdlav.com www.lyxszl.com www.xinlaihuijiaju.com www.hrwholecare.com www.yingyang168.com www.honeywell-lk.com www.yushusanjiangyuanbao.com www.kangningyiyuan.com www.xzkjsxx.com www.jztushuguan.com www.gksswh.com www.jakjxx.com www.yyxlzw.com www.dwdzxx.com www.shszjzx.com www.skf-nsk-fag-ntn.com www.shanghailvhua.com www.yomandoors.com www.wenchengvote.com www.cn-sportsprotectors.com www.fuyixuantc.com www.jiayongdiant.com www.reshousuoj.com www.wuxitianzhile.com www.lsallx.com www.ravor-system.com www.jhbrq.com www.mirrvoll.com www.likekiwi.com www.hbclzqcj.com www.cqqfbxgm.com www.nmgdwjlw.com www.zmdjtzfw.com www.xunchengchaju.com www.gssx-pxgl.com www.sha-jing.com www.zysjmbj.com www.131701.com www.tlyhyy.com www.hbfbfz.com www.hljpadm.com www.fenxiangzhuan005.com www.jv001.com www.ruiyucnc.com www.zhuochenglaser.com www.zhaoshudeng.com www.facebook-france.com www.yuxianchu.com www.139yes.com www.lazonaentertainment.com www.eastofedens.com www.latelier-gourmet.com www.kaisyomaru.com www.tenglonghb.com www.bdsmfreevids.com www.gzshbzw.com www.ymgb0991.com www.setonohanayome.com www.attachmentmoms.com www.njmzyjg.com www.hi4r.com www.exotic-nails.com www.ef25.com www.lslcxx.com