Activities
การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ โครงการ Workshop และประกวดแผนสื่อสารการตลาด ปีที่ 4 “ The Power of Brand นมไทย-เดนมาร์ค เพิ่มพลังแบรนด์ยืนหนึ่ง”
โดย องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)
เวลา 10.00 – 18.00 น.
ร่วมเชียร์ และ ชมการนำเสนอผลงานโฆษณา น้องๆที่ 15 ทีม ที่ผ่านเข้ารอบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ โครงการ Workshop และประกวดแผนสื่อสารการตลาด ปีที่ 4 “ The Power of Brand นมไทย – เดนมาร์ค เพิ่มพลังแบรนด์ยืนหนึ่ง” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
จัดโดยองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)
1.ทีม 4 Girls มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
2.ทีม Brand Studio มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
3.ทีม CHAPTER ONE มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
4.ทีม Four Angies มหาวิทยาลัยขอนแก่น
5.ทีม Gravity มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
6.ทีม KARAWA Production มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
7.ทีม Omega 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
8.ทีม Red Go โคแดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
9.ทีม Space Bound มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
10.ทีม The Power of SWU มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
11.ทีม WAVELET มหาวิทยาลัยขอนแก่น
12.ทีม พราวเด้อ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
13.ทีม มอแดงแดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
14.ทีม รัดโย ! Gangster มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
15.ทีม อ้าปากก็เห็นลิ้นจี่ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
นิตยสาร BrandAge
โทร 02-274-9192-4 ต่อ 101-104
Website: www.thai-denmarkworkshop.com
Facebook : Thai-DenmarkWorkshop